Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tìm Hiểu 5 Điều Không Được Quên Khi Phối Màu Sofa Chữ L Với Phòng Khách Bạn

Cùng với sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghệ và những ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo các nhà thiết kế nội thất sofa phòng khách đã cho ra đời hàng nghìn mẫu bàn ghế sofa với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tân tiến, sang trọng thích hợp với tất cả các phong cách kiến trúc khác biệt. Để mua được một bộ sofa đẹp, độc đáo là điều dễ dàng nhưng làm sao để chọn cho căn hộ mình một bộ sofa không chỉ đẹp mà còn phải thích hợp, hài hòa với không gian nội thất lại là một việc không hề đơn giản. Vấn đề pha trộn màu sắc sofa sao cho hài hòa với cục bộ giúp không gian ngôi nhà trở nên tuyệt hảo luôn là vấn đề được các khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua sofa cho gia đình.

Xem thêm nhiều mặt hàng Sofa chữ L của Nội thất Bồn Mùa BẤM VÀO ĐÂY

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách phối màu đẹp cho không gian nội thất ghế sofa chữ L cho phòng khách nhé!

Màu sắc nội thất sofa phòng khách quyết định tới vẻ đẹp của không gian ngôi nhà
Màu sắc nội thất sofa phòng khách quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà

Sự hòa hợp giữa hai gam màu đối lập trắng - đen


Trắng - đen là hai gam màu hoàn toàn đối lập nhưng khi hòa hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa mang tới sự xa hoa, sang trọng cho không gian nội thất sofa phòng khách. Sự đối lập rõ ràng giữa hai màu sáng – tối này góp phần làm nổi bật công dụng, kiểu dáng các đồ vật khác và bổ sung làm đẹp đồ dùng trong phòng khách một cách không khó. Nếu áp dụng những màu sắc nổi bật, đặc sắc sẽ thường xuyên phải đổi mới cho hợp mốt nhưng với gam màu an toàn như trắng-đen sofa chữ L phòng khách nhà bạn sẽ luôn tạo được sự tinh tế, hoành tráng, không lo lạc hậu. Một số người mua cho rằng việc sử dụng 2 gam màu không mấy hoàn hảo này sẽ mang đến sự tối tăm, u ám cho phòng khách nhưng đó là bởi bạn chưa nhìn ra vẻ đẹp đích thực của màu đen và trắng bởi hai gam màu này thoạt nhìn có vẻ ảm đạm nhưng lại mang tới sự sang trọng, quý phái cho không gian nội thất mà không phải màu sắc nào cũng có thể tạo ra được.

Sản phẩm mới: SOFA GIƯỜNG GIÁ RẺ

Sự kết hợp tinh tế giữa hai màu trắng-đen của sofa chữ L phòng khách
Sự kết hợp tinh tế hai màu trắng-đen của sofa chữ L phòng khách

Mẫu phòng khách trên đây là kết quả của sự hòa hợp đầy tính nghệ thuật giữa không gian bao trùm toàn màu trắng được nhấn nhá, điểm xuyết bởi vì chút sắc đen đem đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng. Không những vậy, việc áp dụng 2 gam màu tối giản này còn góp phần tăng diện tích cho căn phòng giúp đem đến một không gian sống ngập tràn ánh sáng, rộng rãi và thoáng mát hơn.

Không quá nổi bật, không kiểu cách nhưng sự cộng hưởng của đen và trắng lại đem đến một vẻ đẹp quý phái cho sofa chữ L phòng khách, với lối thiết kế màu sắc này rất thích hợp với những gia đình thiếu ánh sáng hoặc có diện tích phòng khách nhỏ, hay những gia đình yêu thích sự đơn giản, lịch lãm.

Sang trọng, đẳng cấp với nội thất sofa phòng khách gam màu trung tính


Màu trung tính có ưu điểm là không bao giờ lỗi thời và không làm mờ nhạt những màu sắc khác bao quanh nó. Những bộ sofa có gam màu này thường rất dễ hòa hợp với những chất liệu tân tiến như kính, crom, hoặc cũng có thể làm phông nền cho các gam màu đậm để tạo điểm nhấn cho không gian. Gam màu trung tính thường có công dụng nuôi dưỡng về tình cảm, mang lại cảm giác thanh bình, ấm áp. sofa chữ L phòng khách sử dụng gam màu này mang lại sự tinh tế mượt mà, đơn giản nhưng mà không đơn điệu.

Những gam màu trung tính được ưa chuộng nhất trong trang trí nội thất sofa phòng khách là màu nâu đất, màu xám, màu đen, màu trắng,… Sự hòa hợp hài hòa những gam màu trung tính từ đậm đến nhạt mang tới không gian vừa tân tiến, vừa mang nét cổ xưa sang trọng.

Không gian hiện đại với gam màu trung tính của sofa chữ L phòng khách
Không gian văn minh với sofa chữ L phòng khách màu trung tính

Mở rộng không gian nội thất với sofa phòng khách màu nhạt, nhẹ nhàng


Những gam màu nhạt, nhẹ nhàng như màu kem, màu be, màu caramel nhạt,… được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất sofa phòng khách Do nó mang vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh và thư giãn cho gia chủ.

Không gian nhẹ nhàng, thanh lịch với gam màu kem của sofa chữ L phòng khách
Không gian thanh lịch với sofa chữ L phòng khách màu kem

Gam màu kem và be lôi cuốn Do màu sắc nhẹ nhàng và tự nhiên, Bởi vì đó hai gam màu này được rất nhiều người yêu thích trong trang trí nội thất ghế sofa phòng khách. Sự phối hợp hài hòa giữa gam màu nhẹ cùng màu nâu sẫm của sàn gỗ, thảm trải sàn hay những đồ nội thất khác có gam màu trung tính sẽ đem lại hiệu quả rất cao giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng và thanh lịch. Không gian nội thất với những gam màu nhẹ luôn mang tới cảm giác thư thái, yên bình giúp bạn và người thân có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và dễ chịu nhất.

Nội thất sofa chữ L cho phòng khách tuyệt vời với gam màu đỏ nổi bật


Màu đỏ - gam màu nóng rất dễ nổi bật giữa muôn vàn màu sắc khác, nhưng nếu lạm dụng quá đà sẽ gây phản tác dụng: dễ tạo cảm giác lòe loẹt và gây cảm giác giận dữ. Trong lĩnh vực nghệ thuật đáng chú ý là là thiết kế nội thất sofa phòng khách, màu đỏ cần được dùng một cách thận trọng, Sự kết hợp một cách nhẹ nhàng, tinh tế với các gam màu khác góp phần hoàn thiện nét sang trọng và tinh tế của nội thất.

Không gian ngôi nhà quyến rũ bởi sắc đỏ của bộ sofa chữ L phòng khách hiện đại
Không gian quyến rũ bởi vì sắc đỏ của sofa chữ L phòng khách văn minh

Màu đỏ luôn được đánh giá cao trong thiết kế sofa chữ L cho phòng khách vì nó ẩn chứa sự quyến rũ, táo bạo không chỉ đại diện cho sự mạnh khỏe, niềm đam mê nồng cháy mà còn bộc lộ được nét cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Sử dụng một gam màu tươi mới giúp mở màn ngày mới tràn đầy sinh lực khi bạn nhìn thấy nó mỗi sáng mai thức dậy. Màu đỏ trong trang trí nội thất phòng khách còn giúp căn phòng ấm áp và thân thiện hơn.

Cùng tham khảo một vài sản phẩm HOT của năm nay: BÀN TRANG ĐIỂM ĐẸP

Sofa phòng khách chữ L sắc màu thiên nhiên tạo sự thư thái


Một không gian tràn ngập sắc màu thiên nhiên của cây xanh, hoa lá sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vào mỗi sáng thức giấc hay những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình. Xu hướng trang trí nội thất ghế sofa phòng khách chữ L với gam màu xanh lá và màu xanh dương của biển hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng do vẻ tươi mát, tràn đầy sức sống của nó mang lại, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm gió mùa của nước ta. Chỉ cần một vài chi tiết nhỏ như một bức tường màu xanh hay những chậu cây cảnh cùng vài chiếc gối tựa lưng của ghế sofa hoặc không khó chỉ là áp dụng những chiếc rèm màu xanh biển, phòng khách nhà bạn đã biến thành một không gian sống tràn ngập thiên nhiên tươi mới mang đến cảm giác bình yên, mát mẻ cho bạn và người thân thương.

Màu sắc thiên nhiên của sofa chữ L phòng khách mang tới cảm giác tươi mới cho căn phòng
Màu sắc thiên nhiên của nội thất hài hòa cùng sofa phòng khách

Có thể áp dụng các cấp độ đậm nhạt của gam màu xanh để tạo cảm giác hòa với thiên nhiên, thư giãn cho căn phòng. Sử dụng màu sắc thiên nhiên giúp căn phòng có nhiều khoảng trống để đón ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người áp dụng.

Ngôi nhà sẽ không bao giờ tẻ nhạt nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc nội thất ghế sofa chữ L phòng khách lanh lợi cùng với sự biến hóa của các gam màu sáng, tối, nổi bật hay trung tính. Sự liên kết đúng cách các màu sắc với nhau quyết định tới vẻ đẹp của không gian nội thất nhà bạn. Hi vọng với những chia sẻ của Nội thất Bốn Mùa (0907.729.009) các bạn sẽ tìm ra phong cách thiết kế nội thất sofa phòng khách ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét