Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tìm Hiểu Những Bí Quyết Cơ Bản Để Phân Biệt Cờ Phướn Hiện Tại - Cosaco

Trên thị trường hiện thời lưu hành nhiều loại cờ phướn (hay còn gọi là cờ chuối). Có rất nhiều loại không giống nhau như loại truyền thống, loại cánh bườm, loại giọt nước...v.v. Tuy nhiên tụ chung lại chúng ta có 3 cách phân biệt chủ yếu. Bài viết chúng ta sẽ điểm danh các phương pháp dễ nhớ để phân loại cờ phướn hiện nay.

Cờ phướn quảng cáo
Cờ phướn quảng cáo

Xem nội dung lá cờ để phân biệt


Dù thể nào nhiệm vụ cốt yếu của co phuon là trang trí, quảng bá cho sự kiện hoặc cho 1 chương trình marketing, event cụ thể. vì thế việc có thể phụ thuộc nội dung để phân biệt ra 2 loại chính yếu là:

  • Cờ phướn nhiều màu: Phổ biến thường có 6 màu chủ yếu : xanh lá, đỏ, vàng, tím, hồng, xanh bích. Co phuon loại này phổ biến dùng để sử dụng để trang trí, quảng bá cho những dịp khánh thành, khai trương các công ty, tuyền đường hay sự kiện quan trọng. Ngoại lệ thì, các cơ quan, trụ sở cũng thường đặt mua cờ phướn để trang trí ngoài hàng rào, quanh tường nơi đó.
  • Cờ phướn quảng cáo: Cách gọi này cũng đã nói lên nhiệm vụ của lá cờ. Nội dung được in thường dùng để tiếp thị thương hiệu, quảng cáo các sự kiện marketing, event lớn của các công ty, doanh nghiệp. Cờ phướn quảng cáo có cũng rất đa dạng: có thể treo cố định trên các tuyến đường, hay để đứng trên xe máy, xe đạp, otô để thực hiện các chương trình Roadshow.

Cờ phướn chạy Roadshow
Cờ phướn chạy Roadshow

Phân biệt cờ phướn theo chất liệu thành phẩm.


  • Cờ phướn bằng vải: Sử dụng vật liệu cổ điển là vải để may cờ, loại cờ may vải thường mềm mại, nhẹ nhàng bay trong gió, tạo nên hình ảnh đẹp nếu sử dụng để trang trí phía ngoài hay sử dụng trong Roadshow.
  • Cờ phướn in PP: Sử dụng chất liệu hiflex, cứng, bền, thường treo trên các cột điện để quảng cáo cho các sự kiện. Tận dụng ưu điểm độ bền cao, cờ phướn in PP thường treo trước sự kiện rất lâu mà không tốn thời gian thay thế, lại còn quảng bá tốt cho sự kiện.

Phận biệt bằng kỹ thuật in


Cách phân biệt này không thông dụng lắm, vì nó cần có kiến thức nhất định trong ngành in. Cho nên cách phân biệt này chỉ được những người trong ngành dùng nhiều. Kỹ thuật in cờ phướn hiện thời sử dụng 2 cách phổ biến:

  • Sử dụng kỹ thuật in lụa: Kỹ thuật in lụa áp dụng in cờ phướn trang trí, bởi vì nội dung không nhiều và in được số lượng nhiều, tiết kiệm được nhiều kinh phí cho đơn vị đi in.
  • In chuyển nhiệt: Với kỹ thuật này hình ảnh in ra rỏ nét, màu sắc đầy đủ. Đây là kỹ thuật in tốt nhất hiện giờ được nhiều cơ sở sử dụng. Tuy nhiên in bằng kỹ thuật này rất tốn kém. Thường chỉ được các công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo cho những sự kiện đặc biệt của mình.

Cờ phướn sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt
Cờ phướn sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Bên trên bài viết đã tổng hợp lại những cách hay dùng để phân loại cờ phướn hiện tại. Với những kinh nghiệm trên các bạn đã có những kiến thức nhất định để chọn mẫu cờ phướn thích hợp cho nhu cầu bản thân rồi nhé.


Công ty TNHH Cờ Sao - Cosaco. Công ty may cờ phướn chuyên nghiệp nhất TPHCM


Showroom: Số 145 Đường Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận GV, Thành phố Hồ Chí Minh

Cellphone: 0979.941.914

Hòm thư: congtycosaco@gmail.com

Cụ thể sản phẩm, thông tin tham khảo theo đường dẫn sau: http://www.hieuco.com/sp/co-phuon-quang-cao

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét