Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Quảng Bá Xưởng In Cờ Phướn Thời Trang Khu Vực TPHCM

Shop làm cờ phướn chất lượng tại TPHCM


Cờ phướn là gì? Có lẽ bạn biết đến các loại cờ với tên gọi không giống nhau, còn đối với cờ phướn thì bạn mới nghe thấy lần đầu?

Lá Cờ Phướn cổ điển nhất là loại cờ hình chữ nhật, luôn được nhiều tổ chức, doanh nghiệp khi có những event, phong trào treo phía trước cổng hay dọc những con phố để trang trí tô điểm hoặc quảng bá cho event, phong trào đó.

Theo sự phát triển của công nghệ in ấn và thiết kế. Cờ phướn bay giờ đã có nhiều mẫu mã, kích thước, hình dạng đa dạng và phong phú nội dung.

Cờ phướn khi xưa
Cờ phướn cổ truyền

Với kinh nghiệm hơn rất nhiều năm trong lĩnh vực in co phuon, cùng đội ngũ nhân viên đon đả, tận tâm. Khách hàng luôn được thưởng thức phong cách phục vụ hạng A khi chọn chỗ in cờ phướn chúng tôi.

Viettel in cờ phướn tại Cosaco
Cờ phướn quảng cáo của Viettel

Nhiều doanh nghiệp như: Vietcombank, Pepsi, Petrolimex, Coca Cola... và nhiều công ty khác, cũng tin chọn in cờ phướn của Cờ Sao trong các sự kiện tiếp thị, marketing của mình, đồng thời trở thành khách hàng lớn của Hiệu Cờ. 

Co Phuon Canh Buom
Cờ phướn cánh bườm dùng trong quảng cáo

Mau chóng liên lạc đến Mobile: 08.6675.5911

Hoặc email đến: congtycosaco@gmail.com khi làm cờ phướn để thu được những chính sách hấp dẫn:

  • Gửi các mẫu cờ đẹp nhất để bạn tham khảo. 
  • Báo giá cờ phướn mau lẹ 
  • Nhân viên tư vấn các mẫu thiết kế quan tâm nếu bạn chưa có ý tưởng cho mẫu 
  • Đặt hàng thuận lợi qua di động hoặc email 
  • Giao hàng nhanh trong nội ô TPHCM và ship COD trên toàn quốc. 
  • Chính sách đổi trả siêu tiện lợi dành cho quý khách nếu thành phầm bị lỗi 
  • Đáng chú ý là Cosaco bảo hành tất cả sản phẩm lên đến 6 tháng 

Thị trường hiện thời có rất nhiều loại co phuon như: cờ phướn truyền thống (hình chữ nhật), cờ phướn cánh bườm (dùng trong quảng cáo), cờ phướn giọt nước (dùng trong quảng cáo)...

Tùy vào nhu cầu cửa bạn muốn trang trí sự kiện hay cho chương trình quảng cáo có thể chọn treo hoặc đến đứng...

Co Phuon Quang Cao
Cờ phướn quảng cáo loại đế đứng

Đặc biệt nhiều event ưu đãi cho khách hàng mới và chế độ thú vị cho khách hàng cũ, khi in cờ phướn tại Cosaco quý khách sẽ luôn hài lòng về công tác phục vụ.

Bởi vì co phuon phải treo bên ngoài, bản chất lá cờ luôn chịu nhiều nắng, gió và áp lực thời tiết nên cần độ bền cao. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu vải tốt nhất để may cờ, thợ may tỉ mỉ trên từng chi tiết, đường chỉ nhỏ nhất, gấp đôi đường chỉ viền (4 đường chỉ so với 2 đường chỉ ở các nơi khác) giúp độ bền của cờ lên đến trên 12 tháng, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian thay cờ mới thường xuyên.

Chú ý là để giá cờ phướn luôn ở mức thấp nhất, mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn Cờ Sao đã thành lập 1 xưởng làm cờ riêng. Đây là nhân tố quan trọng nhất để Hiệu Cờ đưa giá cờ phướn thành phẩm về mức thấp nhất mà không nơi đâu rẻ hơn.

Co Phuon Quang Cao
Cờ Phướn Quảng Cáo

Với những yêu cầu đa dạng của người mua bay giờ, shop Hiệu Cờ đã phát triển nhanh chóng rất nhiều những dịch vụ về may cờ phướn để các bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Hiệu Cờ luôn hướng đến những yếu tố tốt nhất, làm hài lòng quý khách và mang đến cho khách hàng những lá cờ phướn có chất lượng tốt nhất.

In co phuon Cosaco
Hyundai tin tưởng in cờ phướn tại Cosaco

Muốn mua cờ phướn giá rẻ đến ngay xưởng Cosaco


Cửa hàng: Số 145 Đường Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận GV, TPHCM

Điện thoại: 0125.302.0190

Cellphone: 0903.006.825

Hòm thư: cuahangco@gmail.com

Chú ý là chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 5-10% đơn hàng cho 100 khách hàng đặt in cờ phướn trước tiên trong tháng. Hãy nhanh chân đến với Hiệu Cờ nhé!

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét