Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Điểm Danh 5 Điều Cần Nhớ Khi Lựa Chọn Bàn Trang Điểm

Bàn trang điểm là nơi đặc quyền riêng tư dành riêng cho người nữ giới, qua đó mà chúng ta có thể hình dung và nhìn nhận phần nào tính cách cũng như sở thích của họ. Bàn trang điểm là một phần quà mà mỗi người phụ nữ nên có, tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp với tính cách vừa hài hòa với căn phòng là điều không phài ai cũng làm được. Để mỗi bạn gái có thể tiện lợi sở hữu một chiếc bàn trang điểm thích hợp, hôm nay Nội Thất Bốn Mùa trong bài viết này sẽ diễn giả cho các bạn 5 lưu ý không được quên khi lựa chọn bàn trang điểm.

Có thể bạn quan tâm: KIỂU BÀN TRANG ĐIỂM ĐẸP

Chú ý tới phong cách và thiết kế của bàn trang điểm


Bàn trang điểm luôn được đặt trong phòng ngủ và đây là một điểm nhấn cần thiết trong nội thất phòng ngủ. Chính bởi thế những thông tin về kiểu dáng và màu sắc là điều bạn cần phải quan tâm nhất. Bạn phải chú ý đến tính hài hòa về màu sắc cũng như phong cách phòng ngủ, bạn không nên đặt bàn trang điểm màu sắc sắc sỡ kiểu dáng tân tiến, bên cạnh đó nội thất phòng ngủ nhà bạn mang vẻ đẹp cổ kính, màu sắc nhẹ nhàng. Và ngược lại với phòng ngủ có nội thất sang trọng, hiện đại không thể có một chiếc bàn trang điểm đơn giản, cổ xưa.

5 quy tắc bạn cần nhớ khi lựa chọn bàn trang điểm.

Phong cách thiết kế bàn trang điểm là điều bạn cần chú ý khi lựa chọn bàn trang điểm

Lựa chọn bàn trang điểm có không gian lưu trữ cần và đủ


Nữ giới sẽ rất thích những bàn trang điểm có nhiều ngăn nhiều hộp bởi vì họ có nhiều không gian để trưng bày, cất giữ được nhiều thứ như mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, đồ trang sức hay phụ kiện. Nhưng mà không phải như vậy các bạn biết rằng càng có nhiều ngăn thì cái nhìn trực quan càng giảm, tiếp theo nhiều chỗ để lưu trữ đôi khi lấn át chức năng chính của bàn trang điểm. Vì vậy, bạn cần đánh giá những gì quan trọng cho mục đích trang điểm, xác định số lượng ngăn và hộp bạn cần có sau đó lựa chọn bàn trang điểm đáp ứng đủ số lượng đó là thích hợp nhất.

Chọn bàn trang điểm có ngăng đựng đồ cần và đủ

Chọn bàn trang điểm có ngăng đựng đồ cần và đủ

Chú ý khả năng phản chiếu của những tấm gương


Những chiếc gương trên bàn trang điểm giúp bạn có thể tiện lợi cho việc làm đẹp, tuy nhiên không phải chiếc gương nào bạn cũng có thể soi và trang điểm. Bạn sẽ cần phải quan tâm tới khả năng phản chiếu của gương, một chiếc gương tốt có thể phản xạ hình ảnh sáng và rõ nét. Mặt khác bạn cần bổ sung thêm nhiều góc gương hoặc có thể là vài gương song song để hỗ trợ bạn quan sát nhiều góc độ bởi khi trang điểm bạn cần quan sát nhiều góc độ.

Lựa chọn bàn trang điểm có kích thước phù hợp với căn phòng


Những chiếc bàn trang điểm có kích thước lớn đựng được nhiều thứ có thể là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên trước khi lựa chọn nó bạn cần chú ý liệu có đủ không gian để bạn đặt nó không. Thường thì bàn trang điểm sẽ được đặt gần cửa sổ bởi vì khi đó bạn sẽ có thể theo dõi quá trình làm đẹp ngày dưới ánh sáng tự nhiên này.

Lựa chọn bàn trang điểm có kích thước và kiểu dáng phù hợp với nội thất căn phòng

Lựa chọn bàn trang điểm có kích thước và kiểu dáng thích hợp với nội thất căn phòng

Mặt khác, điều mà bạn cần phải để ý là liệu chiếc bàn trang điểm có hài hòa, cân đối với không gian căn phòng không, nó có quá lớn, quá cồng kềnh, liệu có quá nhỏ so với căn phòng. Đó là những câu hỏi mà bạn cần phải trả lời trước khi quyết định sở hữu bạn nhé.

Chú ý khi lựa chọn ghế ngồi


Ngồi trước bàn trang điểm đối với nhiều người phụ nữ là một khoảng thời gian dài, bạn nên lựa chọn một chiếc ghế thật êm và phù hợp nhất với để bạn có thể thoải mái, thư giãn ngồi trang điểm. Mặt khác, khi lựa chọn ghế bạn cần phải chú ý tới không gian ngôi nhà bạn, nếu nó đủ rộng bạn có thể lựa chọn ghế dài có nệm, còn không một chiếc ghế mini nhỏ gọn là lựa chọn thích hợp nhất

Có thể bạn quan tâm: GHẾ SOFA GIƯỜNG GIÁ RẺ

Trên đây là một số thông tin mà Nội Thất Bốn Mùa cung cấp cho các bạn nữ để các bạn có thể dễ dàng khi lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét