Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phân Biệt Các Loại Vải Cơ Bản Trong Lĩnh Vực May Cờ

Trên thị trường vải hiện thời lưu hành rất nhiều loại chất liệu vải dùng trong may mặc hay các sản phẩm vải thủ công. Tuy nhiên trong ngành công nghiệp in cờ vải chỉ sử dụng 3 loại chất liệu chuyên dụng. Qua đây Hiệu Cờ sẽ chia sẽ các chất liệu vải thông dụng trong ngành may cờ, cùng với ưu nhược điểm của từng chất liệu vải.

Nguyên liệu vải phi mờ cao cấp


Đây là chất liệu vải cấu tạo gồm nhiều Poly, vải dày nên trọng lượng lá cờ cũng nặng lên.

Điểm tốt: Vải dày với độ bền cao, sử dụng loại vải này may cờ độ bền rất cao lên đến từ 1,5 đến 2 năm mỗi lá cờ. Chất liệu vải ăn màu tốt, khi in cờ ra màu sắc rõ nét, sinh động, đạt tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm: Do in 2 mặt trên 2 lớp vải khiến khối lượng lá tương đối nặng, khó bắt gió, khó tạo hình ảnh lá cờ tung bay thích mắt

Nguyên liệu vải phi mờ cao cấp
Loại vải phi mờ cao cấp

Xem sản phẩm cờ Tổ quốc phi mờ: http://hieuco.com/sp/co-to-quoc


Nguyên liệu vải phi bóng cao cấp


Loại vải này cấu tạo gồm chứa Poly trung bình, cờ mỏng vừa khối lượng tương đối

Điểm tốt: Vẫn giữ được ưu điểm của vải chứa poly là cờ may ra bền, chắc chắn, độ bền trung bình lên đến 1 năm. Vải dễ ăn màu, cờ in ra đẹp, màu sắc rỏ nét. đặc biệt trọng lượng không quá nặng nên dễ bắt tung bay trong gió.

Khuyến điểm: Độ thẩm mỹ chỉ đạt tầm trung bình, chỉ in 2 mặt trên 2 lớp vải

Chất liệu vải phi bóng
Nguyên liệu vải phi bóng

Chất liệu vải nylon


Là nguyên liệu vải với hàm lượng Poly ít nhất, vải mỏng, trọng lượng nhẹ.

Lợi thế: In được 1 mặt trên 1 lớp vải giúp giảm chi tiêu in cờ. In mặt sau nhìn rõ 80%. khác biệt chất liệu vải mỏng dễ bắt gió dù ở nơi ít gió nhất.

Khuyến điểm: Độ bền không cao, tối đa lá cờ treo ngoài trời chỉ được 8 tháng. Các nội dung trên cờ khi in không đẹp, thiếu thẩm mỹ.

Các sản phẩm cờ phướn nylon tại Hiệu Cờ: http://hieuco.com/sp/co-phuon-quang-cao


Phía trên là 3 nguyên liệu phổ biến trong lĩnh vực in cờ vải. Tùy vào nhu cầu sử dụng các bạn có thể yêu cầu cơ sở in cờ chọn nguyên liệu vải phù hợp.

Tại Hiệu Cờ chúng tôi luôn tư vấn đúng nguyên liệu vải cho quý khách, để đảm bảo chi phí in thấp nhất nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu in cờ vải của Hiệu Cờ hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé.

Điện thoại: 08.6684.9424

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét