Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Điểm Qua 3 Mẫu Đá Dùng Làm Mộ Đá Đẹp

Khi một người trong gia đình nằm xuống luôn để lại niềm thương tiếc cho những người ở lại. Để tưởng nhớ đến hình ảnh của người đã khuất người ta thường thiết kế các khu lăng mộ đá thật đẹp, thật trang nghiêm 1 phần như ngôi nhà sau cuối mà người đã khuất trú ngụ mãi về sau, một phần tạo điều kiện thuận tiện cho con cháu sau này dễ đến cúng viếng, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ tổ tiên đã mất.

Xem các mẫu khu lăng mộ đá đẹp: http://daninhvan.net/san-pham-da-my-nghe/mau-khu-lang-mo-da-dep

Công nghệ sản xuất nên việc kiến tạo nên lăng mộ đá cũng đã có nhiều cải tiến. Có rất nhiều sự lựa chọn khi thiết kế xây dựng mộ đá. Thông qua bài viết nơi bán đá mỹ nghệ Quang Tùng sẽ đưa ra nhiều vật liệu đá thích hợp với việc xây cất lăng mộ đá. Tạo điều kiện cho khách hàng đơn giản lựa chọn vật liệu đá xây mộ yêu mến hay dễ dàng hơn là phù hợp với kinh tế mỗi gia đình.

Khu lăng mộ đá đẹp
Khu lăng mộ đá đẹp

Vật liệu chính của mộ đá là các loại đá có độ cứng cáp nhưng mà vẫn đơn giản điêu khắc để tạo đường nét thiết kế đẹp. Chú ý đá làm bia một phải có bề ngoài đẹp để bộc lộ lòng thành kính với người đã khuất.

Xem các mẫu mộ đá Ninh Vân đẹp: http://daninhvan.net/san-pham-khac/mau-mo-da-ninh-van/

Ba loại đá mỹ nghệ phổ biến áp dụng khi làm lăng mộ đá đẹp là:


Sử dụng đá trắng


Với đặc tính gần tương tự với đá xanh, đá trắng cũng được nhiều gia đình lựa chọn để thi công khu lăng mộ đá cho gia tộc mình. sở hữu các đặt tính bền chắc, cứng cáp, không thấm nước và được các thợ làm đá mỹ nghệ đánh bóng để sử dụng khi trang trí mộ đá đẹp. Loại đá này làm mộ đá đẹp và sang trọng hơn, vừa biểu thị lòng thành kính của con cháu với ông bà cha mẹ, vừa làm khu mộ thêm vững bền với thời gian, con cháu sẽ đơn giản đến viếng hơn

Bộ đồ thờ điêu khắc bằng đá mỹ nghệ
Bộ đồ thờ điêu khắc bằng đá mỹ nghệ

Áp dụng đá hoa cương (granit)


Được áp dụng nhiều trong việc trang trí nhà ở, các công trình lớn nhưng mà đá hoa cương (granit) lại không được tin dùng nhiều trong lĩnh vực thi công bia mộ. Do khuyết điểm chính của loại đá này là khó điêu khắc nên các thợ làm mộ chỉ dùng làm mộ trơn hoặc trang trí dạng khối vuông. tuy nhiên đá hoa cương với cấu trúc là các tinh thể được gắn kết rất cứng cáp nên các khu lăng mộ đá làm bằng đá hoa cương luôn bền chắc theo thời gian. Bên cạnh đó với màu sắc tự nhiên đa dạng cũng khiến cho loại đá mỹ nghệ này cuống hút được một số người muốn làm khu lăng mộ cho gia tộc thêm phần sang trọng, tôn nghiêm.

Áp dụng đá xanh để xây khu lăng mộ đá


Đá xanh là loại đá phổ biến ở khu vực núi tỉnh Ninh Bình, thường có hai màu khác biệt được phân loại là đá xanh ghi đen và ghi trắng. Loại đá thuộc nhóm đá Bazan, chiếm hữu nhiều đặc tính phù hợp để kiến thiết nên lăng mộ đá, ví dụ như: chống nước tốt, cấu trúc đá cứng cấp, khó mẻ hay vỡ. Các vân chìm trên đá cũng là thành phần thẩm mỹ đặc trưng để cho ra đời các mẫu lăng mộ đá đẹp

Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như kinh tế mỗi gia đình sẽ có các lựa chọn riêng khi thi công ngôi mộ cho người đã khuất. Thiết kế của từng khu mộ đá thường quyết định loại đá được chọn để xây cất . Xưởng đá mỹ nghệ Quang Tùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng , thiết kế mộ đá tự hào khẳng định là nơi làm mộ đá đẹp nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ giải đáp thật kỹ lưỡng khi quý khách muốn kiến thiết nên ngôi mộ linh thiêng cho người thân của mình, cam đoan ngôi mộ phải thật đẹp mà vẫn vững bền .

Địa chỉ: Đường 10 – Yên Bằng – Huyện Ý Yên – Nam Định

Website đá mỹ nghệ Quang Tùng: http://daninhvan.net/

Hòm thư : dmnquangtung90@gmail.com

HOTLINE : 0942 368 117

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét