Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cân Đối Chi Phí Chỉ 50TR Để Lựa Chọn Nội Thất Cho Tổng Thể Ngôi Nhà

Bạn đã dành nhiều phần khoản tiền để mua một căn hộ, vấn đề còn lại là cần mua thêm đồ nội thất cho căn hộ mới của mình. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn nội thất với ngân sách trong khoản 50 triệu đồng.

Trang trí lại căn hộ của mình


Giấy dán tường


Với mẫu mà nhiều chủng loại và phong phú, giấy dán tường là một lựa chọn rất tốt để làm căn hộ của bạn trở nên ấn tượng hơn. Kinh phí chỉ vào khoản 1,5tr/cuộn, bạn có thể dán cho 15m2 tường, những địa điểm bạn có thể dán có thể kể đến: sau đầu giường, sau ghế sofa phòng khách.

Giấy dán tường

Tranh trang trí


Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho căn hộ của mình, treo tranh là một ý nghĩ đó không tồi. Để mua được một bức tranh sơn dầu, bạn sẽ sẽ phải tốn khá nhiều kinh phí, tuy nhiên hiện nay có các loại tranh trên giấy canvas cao cấp với chất lượng và màu sắc không kém tranh vẽ thực nhưng mà với giá thành có lí hơn nhiều.

Tranh canvas trang trí tường

Đèn


Đèn trang trí cũng là một trong những thành phần tạo điểm nhấn cho nhà của bạn, bạn có thể tìm mua các loại đèn tại các con đường Nguyễn Kim, Nhật Tảo, Lý Thường Kiệt... với đủ loại mẫu mã và giá thành khác biệt.

Đèn trang trí

Phòng khách


Tủ tivi, ghế Sofa, bàn Sofa


Các điểm bán nội thất hiện giờ thường đưa ra các gói sản phẩm trọn gói với mức kinh phí cực kỳ hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi cũng thường được diễn ra để thu hút khách hàng, bạn có thể tranh thủ các dịp này để tậu cho mình một bộ nội thất phòng khách phù hợp.

Nội thất phòng khách giá rẻ


Phòng ngủ


Giường, tủ đầu giường, tủ quần áo


Cũng gần giống phòng khách, với phòng ngủ bạn cũng có thể thuận lợi tìm được các combo khuyến mãi trọn gói nội thất phòng ngủ với ngân sách cực kỳ tiết kiệm.

Nội thất phòng ngủ


Chăn, drap, gối, nệm


Xu hướng hiện giờ thiên về các mẫu họa tiết không khó thay cho các mẫu màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể tìm đến các thương hiệu nhiều người biết đến như: Everon (Việt Nam) hay Akamie (Hàn Quốc). Sản phẩm của các thương hiệu này có giá từ 5 đến 7 triệu một bộ. Còn nếu bạn cần tiết kiệm hơn thì có thể tìm đến các thương hiệu mới với chi phí rất cạnh tranh và chất lượng cũng khá ổn.

Bếp


Bàn ăn, ghế


Nếu căn hộ của bạn đã có sản phần tủ và kệ bếp thì bạn cần đầu tư tiếp theo đó là bàn ăn và ghế ăn. Với số tiền từ 2 đến 3 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một bộ bàn - ghế tuyệt đẹp.

Nội thất nhà bếp

Trên đây là những chia sẻ của NOITHATBONMUA về việc đầu tư nội thất một cách tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo và đầu tư cho căn hộ, nhà ở của mình những món đồ nội thất vừa ý với chi phí hợp lý.


Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét