Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tìm Hiểu Từng Bước Làm Ra Lá Cờ Lưu Niệm Tại Xưởng Hiệu Cờ

Rất nhiều khách hàng lần đầu đến Hiệu Cờ in cờ lưu niệm đều thắc mắc về quy trình sản xuất ra lá cờ lưu niệm tại shop như thế nào?

Nhân dịp này, công ty sẽ chỉ ra mô hình may cờ lưu niệm đạt tiêu chuẩn ở Hiệu Cờ, để qúy khách có yên tâm đặt hàng xưởng chúng tôi. Cosaco cũng áp dụng các bước này cho các loại cờ khác để lá cờ thành phẩm có chất lượng tốt nhất. quá trình tạo ra lá 1 cờ lưu niệm có 3 khâu

Chọn file vector trước khi may cờ lưu niệm

File vector (đuôi *.svg) là định dạng chất lượng nhất để cho ra đời lá co luu niem đẹp. Nên khâu tạo file này rất quan trọng. Các ứng dụng như Corel hoặc AI là những phần mềm phổ biến để tạo file định dạng này.

Bởi vì đó đều là những phần mềm đặc biệt, yên cầu các bạn cần phải hiểu cách dùng nên nếu bạn không tự làm được file. Bạn có thể đến với xưởng cờ lưu niệm Cosaco để cửa hàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Phổ Biến
Các mẫu cờ lưu niệm bình thường

Công đoạn may cờ cuối cùng

Công đoạn may co luu niem thành phẩm tại cửa hàng Hiệu Cờ rất được chú ý. Với đội ngũ các nhân viên có kinh nghiệm may cờ nhiều năm. Quan trọng nhất chúng tôi cơ sở luôn áp đặt những tiêu chí cần thiết để cho ra những la co luu niem đạt chất lượng tốt và vẻ ngoài đẹp.

Các tiêu chí về đường may, viền lá cờ phải đảm bảo, luôn cẩn thận các cụ thể nhỏ, phải được may tỉ mỉ, chăm chút. Sau khi may tua rua vào lá cờ tới công đoạn gắn giá đỡ và gú nhí lên cán cờ là dứt điểm.

Với mô hình trên chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngàn lá cờ lưu niệm của Cosaco. Cờ lưu niệm Hiệu Cờ đã đồng hành cùng rất nhiều giải thể thao, bóng đá cũng như hội thi của nhiều công ty lớn và các cơ quan ban ngành. Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm: http://hieuco.com/co-luu-niem.html

In cờ lưu niệm bằng kỹ thuật chuyển nhiệt trên vải thô

Tại Cosaco shop thực hiện bằng cách dùng máy in phun mực lên giấy theo mẫu file thiết kế. Tiếp theo, dùng kỹ thuật in chuyển nhiệt, là dùng máy ép với nhiệt độ cao ép từ giấy lên vải in cờ lưu niệm.
Đọc thêm bài viết: hieuco.com/nhung-luu-y-truoc-khi-dat-mua-co-luu-niem.html
Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Mẫu Cờ Lưu Niệm Bóng Đá Sử Dụng Kỹ Thuật In Chuyển Nhiệt
Đây là kỹ thuật in hay dùng mà các doanh nghiệp uy tín ngành in sử dụng. Rất nhiều khách hàng đến in cờ lưu niệm ở Cosaco đều yêu cầu cửa hàng dùng kỹ thuật in chuyển nhiệt này dù giá thành cao nhưng mà lá cờ sau khi in đạt chất lượng màu cực tốt.

(Bạn nên tìm hiểu thêm về hieuco.com/top-2-ky-thuat-in-co-luu-niem-thong-dung.html)

Liên hệ theo thông tin bên dưới để được báo giá cờ lưu niệm:

Công ty TNHH Cờ Sao - Chuyên cung ứng các dịch vụ về cờ, cán cờ... chuyên nghiệp
Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0903.006.825
Hotline: 0903.006.825
Email: cuahangco@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét